KHÔ MỰC NGÀO XẢ ỚT – ĐẶC SẢN CÀ MAU – ĂN LÀ GHIỀN !!!

Xin giới thiệu với các bạn món ăn đặc sản tại Cà Mau – quê ngoại của mình, đó là món Khô Mực Ngào Sả ỚtĂn là ghiền ! Các bạn có thể nhâm nhi cùng với chai bia bên người yêu hay bạn bè, người thân thì tuyệt vời ông mặt trời luôn !

* Món này chắc bạn nào cũng biết cả rồi, mình sẽ update thêm nhiều hình ảnh hấp dẫn hơn nữa, các bạn xem tạm quy trình bên dưới nhé, vì mình chụp vào buổi tối nên mong các bạn thông cảm về chất lượng hình ảnh nhé.

Khô mực được tuyển chọn kỹ càng tại Cà Mau, mình dùng loại mực to như hình bên dưới, được đánh bắt tại vùng biển Cà Mau chính gốc và đem phơi khô, cho chất lượng hơn hẳn các loại mực khác! Khoảng 3 con 100gr nhé!

Sau đó xé nhỏ ra:

Chuẩn bị sả, ớt, …:

Cho vào chảo, ngào và nêm nếm (bí quyết riêng nhé)



Và cuối cùng đóng vào hộp và đã sẵn sàng để các bạn nhâm nhi

KHI VỪA CHO VÀO MIỆNG, BẠN SẼ CẢM NHẬN ĐƯỢC MÙI THƠM, CAY NỒNG CỦA GIA VỊ VÀ NGAY SAU ĐÓ SẼ LÀ MÙI THƠM VÀ VỊ NGỌT CỦA LOẠI MỰC KHÔ HẢO HẠNG VÙNG BIỂN CÀ MAU

Các bạn lưu ý:

MÌNH ĐẢM BẢO HỢP VỆ SINH, AN TOÀN CHO SỨC KHỎE CỦA CÁC BẠN, SỬ DỤNG MỰC KHÔ NGUỒN GỐC RÕ RÀNG, KHÔNG DÙNG BẤT CỨ CHẤT BẢO QUẢN NÀO, MUA TẠI GỐC CÀ MAU, CHẤT LƯỢNG TUYỆT HẢO.

MÌNH CÂN ĐÚNG 100GR KHÔ MỰC (KHOẢNG 3 CON NHƯ HÌNH TRÊN) CHO MỖI HỘP, KHÔNG TÍNH TRỌNG LƯỢNG CỦA SẢ, ỚT, TIÊU, NƯỚC, HỘP CŨNG NHƯ KHÔNG CHO THÊM BỘT NĂNG, BỘT MÌ HAY BẤT CỨ THỨ GÌ ĐỂ TĂNG THÊM TRỌNG LƯỢNG… NHÉ !

MÌNH CHỈ DÙNG LOẠI KHÔ MỰC THƯỢNG HẠNG TỪ CÀ MAU ĐỂ LÀM (XEM HÌNH TRÊN BẠN NHÉ), THEO MÌNH THÌ HẢI SẢN VÙNG BIỂN CÀ MAU THUỘC HÀNG NGON NHẤT CẢ NƯỚC.

BẢO QUẢN: TỐT NHẤT 1 THÁNG KỂ TỪ NGÀY ĐÓNG HỘP – NHƯNG ĐỪNG LO, HÀNG MỚI CÓ LIÊN TỤC. MÌNH ĐẢM BẢO CÁC BẠN SẼ KHÔNG ĐỂ QUÁ 30 PHÚT ĐÂU

Các bạn hãy gọi ngay cho mình để đặt hàng nhé, mình sẽ giao tận nơi nội thành TP.HCM khi bạn mua từ 2 hộp trở lên. Các quận ngoại thành bạn vui lòng cộng giúp mình tiền ship nhé (chỉ từ 10k thôi).

Giá 1 hộp: 120K
Mong được các bạn ủng hộ!!!
———————————-
LIÊN HỆ:

HOTLINE 1: 09.14.15.16.71
HOTLINE 2: 0989.493.772
SKYPE: dokhoasg@yahoo.com
ĐC: 549 Bến Bình Đông, P.13, Q.8, TP.HCM

Trả lời

